Bí quyết kinh doanh cafe thành công
Kinh doanh cafe là một lĩnh vực kinh doanh đặc biệt. Bên cạnh tình yêu dành cho cafe và niềm đam mê kinh doanh. Để đảm bảo thành công, bạn cần nắm được xu thế của ngành công nghiệp cafe phía trước.![]() |
Kinh doanh cafe thành công nhờ nắm bắt đúng xu thế phát triển của ngành công nghiệp caphe |
>> Bảng hiệu cafe quảng cáo thu hút khách
Kinh doanh cafe - Bí quyết thu hút khách tới quán của bạn
Trong một hình thức này hay hình thức khác. Rất có thể hầu hết những người bạn quen đều bắt đầu ngày mới bằng cà phê. - Có thể là trong nhà, đóng chai, hoặc mua nóng hoặc cafe đá trong tiệm cà phê. Như tồn tại lâu dài và phổ biến của nó bấy lâu nay. Ngành công nghiệp cafe đang trong giai đoạn của một sự thay đổi nhanh chóng.
Khi cuộc sống bận rộn trở nên phổ biến, người tiêu dùng thích uống cà phê khi đang di chuyển. Ngược lại, các nhà bán lẻ đang thử nghiệm những cách thức mới để tăng tốc đặt hàng. Và có được những người mua sắm bận rộn trở lại trong các cửa hàng của họ.
Đó chính là 1 trong những xu thế của ngành công nghiệp cà phê sẽ chiếm lĩnh năm 2017.
Thế hệ mới, đo lường giá trị mới với việc kinh doanh cafe
Theo số liệu của Tổng điều tra dân số Mỹ. Thế hệ trẻ ngày càng có tính xã hội và luôn di chuyển cao hơn bất cứ ai khác cho đến nay. Kết quả là, tiêu thụ cà phê đã chuyển từ sự riêng tư khi uống cafe tại nhà của người tiêu dùng sang các địa điểm công cộng khác. Và sau đó là sự kết hợp của các phương tiện truyền thông xã hội.
Với ý nghĩ đó, họ đã đánh giá các khía cạnh khác nhau của việc uống cà phê của lớp trẻ ngày nay so với bố mẹ của họ. Vì nhiều thế hệ đã uống cà phê trong sự thoải mái tại nhà riêng của họ. Lúc đó, họ tập trung vào giá cà phê họ đang uống. Còn giới trẻ uống cafe ngày nay tập trung nhiều hơn vào kinh nghiệm hơn là giá cả.
Bí quyết để tận dụng xu hướng mới trong kinh doanh cafe
- Đầu tư vào bao bì bắt mắt và nhãn mà người uống sẽ muốn chia sẻ hình ảnh lên các phương tiện truyền thông xã hội. Chẳng hạn như mạng xã hội, facebook, twitter...
- Trưng bày cam kết của thương hiệu về tính bền vững.
- Thử nghiệm với hệ thống đóng gói và phân phối mới.
- Làm nổi bật đội ngũ lãnh đạo của bạn. Người tiêu dùng có thể kết nối với đội ngũ những người sáng lập thương hiệu của bạn. Và nghe tin nhắn của họ ngay từ nguồn có thể mạnh hơn đọc các từ trên nhãn.
0 nhận xét: